Ảnh của Tôi
Tên:

my writings with the illustrations - painting by the little girl-artist Ngô Quế Anh, six years old (her birthday:21.9.2002) Với những bức ký họa của Ngô Quế Anh, họa sĩ nhí, sáu tuổi (sinh ngay 21-9-2002)

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Rong Rêu - Unsung melody

Quế Anh Oil pastel on paper. 6.2011

Unsung melody

Rendez-vous that I did not wait for

Just like a mystery

She was my love

Fragrance in the air

Overcoming spell

She was my love

Dispersed clouds over the road

Falling away

In silent farewell

She was my love

Lost to the time

Obsessive melody

Of everlasting memory

Rong rêu

Hẹn mà không hẹn

Quen mà không quen

Người mà tôi yêu

Một thoáng hương say

Bâng khuâng ly rượu nồng

Người mà tôi yêu

Mây tan trên đường trần

Không một lời từ biệt

Đời đời phải xa nhau

Người mà tôi yêu

Bóng chiều chân trời xa

Dư âm mãi trong tôi

Khúc nhạc tình nuối tiếc

20.sept.2011

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ