Ảnh của Tôi
Tên:

my writings with the illustrations - painting by the little girl-artist Ngô Quế Anh, six years old (her birthday:21.9.2002) Với những bức ký họa của Ngô Quế Anh, họa sĩ nhí, sáu tuổi (sinh ngay 21-9-2002)

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

Poetry in a cup of whisky

Quế Anh oil pastel on paper 7.2011

Poetry in a cup of whisky

If I know how to draw

I’ll put people in joy and “en fête”

But I have only the feeling of human loneliness

whispering words I could’nt realize

and I have a melody

an innermost melody in my mind

that someone, unknown to me

is keeping on playing and singing

as it should be for the moment

in a former life

that we missed our miracle-encounter

Thơ trong cơn say

Nếu tôi biết vẽ

tôi vẽ người vui và rộn rã

nhưng tôi chỉ có sự cô đơn của con người

và tôi thầm nói những lời tôi không rõ

Có thể là

có thể chăng

tôi luôn mang một điệp khúc

mà riêng tôi và riêng người không ở bên tôi

vẫn ca và vẫn hát

từ tiền kiếp

từ buổi tôi và người không từng gặp gỡ

(trích từ tập thơ “Les Beaux Jeudis” Trịnh Công Sơn-Ngô Văn tao Montreal 1992)

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ